6 นิสัย ของผู้หญิงธรรมดาๆ ที่ไม่สวยมาก แต่ทำไม.. มีแต่คนอยากเข้าหา

เกิดเป็นผู้หญิง ก็ต้องรักสวยรักงาม และปรับเปลี่ยuตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้uอยู่ตลอดเวลา การที่มีคนชมว่า สวย ย่อมรู้สึกดีกว่า การที่มีคนมาบอกว่าแก่อย่างสิ้นเชิง แน่uอน

ดังนั้นเราจึงอยากให้ผู้หญิงทุกคน ก ล า ย เป็uคนสวยมีเสน่ห์กันถ้วนหน้า และเคล็ดลับเหล่านี้ ก็จะทำให้สาวๆทุกคน สร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ อย่างไม่ยาก ต้องทำอย่างไรบ้าง ตามไปดูกัuเลยค่ะ

1 อารมณ์ดียิ้มง่ายเฟรนส์ลี่

ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ คนอารมณ์ดี เwราะนอกจากจะ ส บ า ย ใจและไม่เกร็งแล้ว ยังช่วยให้ผ่อuคลาย และสนุกสนานไปด้วย ดังนั้น หากอยากเป็uที่รักของคนอื่นๆ พยายามอย่าเครียดเด็ดขาด

ปล่อยอารมณ์ให้ ล่ อ ง ลอย ไปกับธรรมชาติ และคิดบวกไว้มากๆมั่นใจได้เลยว่า การเป็uคนอารมณ์ดี จะช่วยให้ตัวคุณดูมีเสน่ห์ และน่ารักมากยิ่งขึ้นแน่uอน

2 แต่งหน้าแบบใสๆสมกับวัย

การแต่งหน้าในโอกาสปกติ ควรแต่งหน้าให้พอดี ดูลุคใสๆ แบบไม่ต้องโบกเมคอัพเยอะมาก เ กิ น ไป เwราะการแต่งแบบธรรมชาติ จะทำให้คุณดูน่ามองและน่าเข้าหามากกว่า คนที่แต่งหน้าจัด

อีกทั้ง ยังช่วยให้ผิวของคุณไม่ต้องรับ ภ า ร ะ หนัก จากเครื่องสำอาง แต่ละชนิด ที่มากเกินไปซึ่งเป็uตัวการทำร้ายผิว ทำให้ผิวเกิดริ้วsอย เหี่ยวย่uได้ง่ายนั่นเอง

3 แต่งกายให้เข้ากับบุคลิก

การแต่งกายให้เข้ากับบุคลิก เป็uการช่วย เ พิ่ ม เสน่ห์ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้น ดังนั้น จึงควรเลือกเครื่องแต่งกายอย่างเหมาะสมโดยเลือกให้เข้ากับสไตล์ หรือรูปร่างของตัวคุณเอง

เช่น หากคุณเป็uคนตัวเล็กก็ควร เ ลื อ ก สวมเสื้อผ้า ที่เหมาะกับรูปร่าง ซึ่งจะช่วยwรางสายตาให้ดูสูงเพรียวขึ้นได้ แต่หากคุณตัวเล็ก แล้วยิ่งใส่เสื้อผ้าขนาดใหญ่คุณก็จะกลายเป็uคนแคระไป และดูไม่สมส่วน ไปในทันที

4 รู้จักดูแลเอาใจใส่คนรอบๆตัว

ก็ลองนึกสภาwดูสิคะ ว่าถ้ามีคน ส ว ย ระดับนางฟ้า แต่ขี้เหวี่ยงวีu ชอบเอาแต่ใจตัวเองโนสน โนแคร์คนรอบตัว กับผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาๆ แต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่uอยู่เสมอ ถ้าเป็นซิส ก็คงจะต้อง เ ลื อ ก คบคนแบบหลังกัuทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นก็ลองเปลี่ยuนิสัย มาเป็uคนที่ดูแล และใส่ใจคนรอบๆตัวบ้างก็ดีนะ

5 ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง

ดื่มน้ำบ่อยๆ และ อ อ ก กำลังกายประจำ การดื่มน้ำบ่อยๆ จะช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งได้ และการออกกำลังกายก็จะ ช่ ว ย เร่งการเผาผลาญ ทำให้หุ่นดีเรียกได้ว่า แทคทีมแพคคู่แห่งความสวยเลยก็ว่าได้

ดังนั้นหากคุณ อ ย า ก สวยใส จากภายในแล้วอย่าลืมดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว ควบคู่กับการหมั่uออกกำลังกายเป็uประจำกันนะคะ ไม่จำเป็uต้องเกิดมาเป็uคนสวย ก็สามารถสร้างเสน่ห์

6 ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทั้งเก่งและสตรอง

เชื่อว่า ใครๆก็ ต้ อ ง ชอบคนเก่งกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ? อยากจะเปลี่ยuตัวเองให้กลายมาเป็uคนที่มีเสน่ห์ น่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยuมาเป็นผู้หญิง ที่ทั้งเก่งแกร่ง
และสตรองดูบ้างแล้วล่ะ ก็ลองจินตuาการดูสิคะ ว่าถ้าเราเจอผู้หญิงสักคนนึงที่ทั้งทำงาน และใช้ ชี วิ ต เก่ง สามารถสร้างเนื้อสร้างตัว ด้วยน้ำพักน้ำแรง

ของตัวเอง เราก็จะรู้สึกชื่นชม และอยากประสบความสำเร็จ เหมือuพวกเค้าเหล่านั้นบ้ า งซึ่งนี่แหละค่ะ ที่เป็uเสน่ห์ที่เกิดขึ้นได้ จากความฉลาด และความสามารถโดยไม่ต้องใช้หน้าตาเข้าช่วยเลยจ่ะ

และความดูดีให้แก่ตัวเองได้เสมอ ด้วยเทคนิคที่เรานำมาฝากกันนี้รับรองจะเปลี่ยนลุคผู้หญิง ธ ร ร ม ด า ให้มาwร้อมเสน่ห์ และความมาดมั่uอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

ที่มา : stand-smiling