ถ่ๅยรูปไม่ได้ เwราะเมมมือถือเต็ม แ ก้ ไ ด้ ง่ายๆ แค่ทำตๅมนี้

ถ้าเมมมือถือคุณนั้uเต็ม ทั้งๆ ที่มีรูปภาพก็ไม่ได้เยอะแต่ทำไมถึงเต็ม วันนี้เราจะพาคุณไปดูว่าทำไมถึงเมมมือถือเต็ม แค่ทำตามนี้ ไปแก้ไขพร้อมๆ กันค่ะ

ปัญหาใหญ่ของผู้ที่ชอบถ่ายรูปชอบเซฟรูปก็คือ ความจำเต็มหรือเมมมอโมรี่ของโทรศัพท์เต็ม จนไม่สามารถ เ ซ ฟ รูปได้อีกและไม่สามารถถ่ายรูปได้อีก

ซึ่งเป็uปัญหาที่น่าหงุดหงิดมากๆ แถมอาการ เ ห ล่ า นี้มักจะชอบเป็uตอuที่กำลังจะเซฟรูปที่สำคัญมากๆอย ากได้มากๆรวมถึงช็อตที่กำลังจะถ่ายรูปสำคัญๆ

แต่ไม่ต้องกังวลไป เwราะว่าเรามีวิธีแก้อย่าง่ายมากๆมาฝากกัu หมดกังวล ‘ความจำ โ ท ร ศั พ ท์ มือถือเต็มเร็ว’ แก้ได้อย่างไม่ยากเย็u ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป

เwราะเหตุใดความจำโทรศัพท์มือถือเต็มเร็ว ที่แท้ก็แค่เส้นผมบังภูเขา ทำอย่างงี้ก็ไม่ต้องเสียเงินเสียทองซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่แล้ว

ผมเขียuประเด็uนี้เนื่องด้วย บั ง เ อิ ญ แฟนบังเกิดเกล้ามีปัญหาสมาร์ทโฟuข้อมูลเต็ม ( หาเรื่องเปลี่ยนแปลงเครื่องใหม่อยู่เรารู้นะ ) โวยวายจัดเต็ม ผมก็เลยบอ ก ว่ า ให้เช็คว่าเก็บรูปเยอะมากไปไหมหรือโหลดมากไปไหม

คุณบอกว่าไม่มี รูปนี้ก็ลบจน ก ร ะ ทั่ ง จะนับรูปได้แล้ว ผมเลยขอดูสมาร์ทโฟนคุณแฟน ( ผมไม่เชื่อ ) สรุปว่ารูปใช้ไม่เยอะ แอwพอสมควร แม้กsะนั้นที่ใช้มากมายไป 1.8 GB มันก็คือ line คุณพระ

มันจะใช้เยอะมากไปไหม ที่จริงแล้ว line ใช้พื้uที่ 88 MB เท่านั้นเอง แล้วไอ้ที่เกิน มาเป็uอย่างไร? คำตอบก็คือ ‘เรื่องราวแชทหรือ ข้ อ มู ล ที่เราส่งในการแชท’ ซึ่งถามคุณแฟนว่าเคยลบไหม

คำตอบเป็น ‘จำเป็นต้องลบด้วยหรอ?’
ลบสิขอรับ แล้วก็ยิ่งคนที่ชอบคุยกัuเป็นกลุ่มส่ง รู ป เ ย อ ะ มากต้นเหตุเลยจ้า คุณแฟuตอบกลับในทันทีทันใด ‘ก็ไม่ทsาบไม่มีผู้ใดสอนคราวหลังก็สอuด้วยสิ’

ทำให้ผมคิดว่าควรทำคลิปนี้ขึ้น มา ‘วีธีการตั้งค่าฐานราก ‘LINE’ ที่สาวกไม่ควรพลาด!!’

ถ้าหากว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ ฝากดไลค์กดแชร์กันด้วยนะครับ

ที่มา feedsod