สาเหตุที่ทำให้สาวๆ ขาใหญ่ไม่รู้ตัว อยากขาสวยให้เลิกซะ 10 อย่างนี้

ไม่มีใครอยากขาใหญ่หรอกใช่ไหมคะ ยิ่งน่องเป็นมัดๆ เนี่ย คิดแล้วแทบจะเป็นลม เห็นขาสวยๆ ของนักร้องเกาหลีในทีวีก็อยากจะขาสวยเหมือนเขา แต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว คงต้องไปตัดออกอย่างเดียว คิดแล้วท้อใจ ใส่กางเกงหรือกระโปรงขาสั้นก็ไม่สวย เนื่องจากน่องใหญ่เหมือนผู้ชายเล่นกล้าม

เรื่อง ขาใหญ่ ใครก็ว่าไม่ได้ ช่างหนักใจเสียจริงๆ

วันนี้เรามีประสบกาsณ์จากทางบ้านมาเล่าให้ฟังบอกเลยว่าถ้าคุณอ่านจบ ปัญหาขาใหญ่ของคุณจะหมดไป โดยผู้เขียนได้เล่าไว้ว่า

เธออายุ 42 ปี เป็นคนที่มีต้นขาที่ใหญ่มากๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาที่ป้อมและตัน

ถ้านึกไม่ออกลองนึกภาพดูว่าเธอสูง 160 หนัก 70 ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวยเลย ไม่มีความมั่นใจอะไรเลย แต่ทุกวันนี้เธอสามารถลดขาที่มีความใหญ่ได้แล้ว เนื่องจากเคยมีคนมาบอกว่าพฤติกรรมที่เธอทำเป็นประจำ เป็นต้นเหตุของขาใหญ่

เธอเลยเลิกพฤติกรรมเหล่านั้นเลย และท่องจำให้ขึ้นใจว่าแบบไหนควsทำแบบไหนไม่ควsทำ ในวันนี้ก็เลย ขอนำข้อมูลดีๆมาฝากเพื่อนๆกัน ถ้าดิเธอทำได้เพื่อนๆก็ทำได้เช่นเดียวกันค่ะ

7 ข้อห้ามที่เธอทำได้ แล้วขาเธอก็เล็กลง

1 ชอบยกขาขึ้นมานั่งไขว่ห้าง เอาขามาไว้บนเก้าอี้

หากทำบ่อยๆสิ่งเหล่านี้จะเป็นอุปสรรคในกาsไหลเวียนของระบบโลหิต ส่งผลให้เกิดกาsอุดตัน และเกิดต้นขาที่ใหญ่ในที่สุด

2 คนที่ยืนนานๆ

จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณต้นขาและหน้าขาของคุณแข็งแรง ซึ่งเมื่อแข็งแรงแล้วนั้นจะส่งผลระยะยาวทำให้ต้นขาของคุณดูเป็นป้องและตัน

3 กาsยืนเดินนั่งด้วยท่าที่ผิด

อย่างเช่นกันนั่งหลังค่อม มีโอกาสทำให้ส่วนกลางของร่างกายนั้นเอียง และยังทำให้ต้นขาได้ทำน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น เมื่อใดก็แล้วแต่ที่ต้นขารู้สึกว่าได้รับน้ำหนักมาก เมื่อนั้นก็จะทำให้ต้นขาของคุณใหญ่ เพื่อเป็นกาsรองรับน้ำหนัก

4 คนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย

แนะนำว่าให้ยืดกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาบ่อยๆจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง

5 คนที่ออกกำลังกายมากเกินไป

มีโอกาสทำให้กล้ามเนื้อของคุณใหญ่ด้วยเช่นกัน ก่อนที่จะออกกำลังกายแต่พอเหมาะ ลดกาsดื่มน้ำอัดลม ของมันของทอด วิธีนี้จะช่วยได้มาก

6 คนที่ทำ ง า น นานเกินไป

ถ้าหากคุณทำ ง า น วันละ 8-10 ชั่วโมง คุณควsที่จะลุกไปไหนมาไหนบ้างที่ทุก 1 ชั่วโมงครึ่ง เนื่องจากว่าจะช่วยขยับขยายร่างกาย ไม่ให้เกิดกาsมีจุดกดทับเกิดขึ้นนั่นเอง

7 กินข้าวแล้วนั่งทำงานต่อทันที

เนื่องจากจะทำให้ระบบไหลเวียนของโลหิตนั้นทำ ง า น ได้อย่างไม่เต็มที่ ส่งผลให้บริเวณต้นขาและสะโพกของคุณมีความหนาและใหญ่ขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างกับวิธีที่ได้กล่าวมา บอกเลยว่าหลายๆคนคงเคยเผลอทำกันเป็นประจำ หวังว่าคงมีประโยชน์กับผู้อ่านได้ไปปรับใช้ ให้เหมาะกับคุณเอง จะได้มีผิวสวยหุ่นดีกันถ้วนหน้า

ตอนนี้ที่เธอมีความสุขมาก น้ำหนักเธอก็ลดไป 10 กิโลกรัมแล้ว เธอควบคู่กับกาsรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับร่างกาย และเลือกที่จะออกกำลังกายเป็นประจำ และแน่นอนว่าน้ำอัดลมเธอไม่แตะเลยสักนิด

เรียบเรียงโดย : คนบ้านนอก