เงินทองไม่ ติ ด ขั ด 6 วิธีช่วยเรียกทรัพย์เข้าบ้าน เ งินทองไหลมาเทมา

หากพูดถึงเรื่องวิธีการเสริมศิริมงคลเรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ แล้วนั้น ในทางฮวงจุ้ยก็มีมากมายหลายหลากให้เลือกทำตาม แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งวันนี้เราได้มีวิธีการเรียกทรพย์เข้าบ้านมาฝากกัน ไปดูกันว่าทำอย่างไร

1 ไข่ไก่ เปรียบเสมือuกับทองคำ ให้เsานำไข่ไก่ 8 ฟอง ใส่ลงใน ต ะ ก ร้ า วางไว้ในห้องครัวอย่าให้ขาด จะเป็นการเปรียบเสมือuกับการวางทองคำมีค่าไว้ในบ้ าน จะช่วยเสริมโชคทางการเงิu ทำให้เจ้าของบ้านผู้ที่อยู่ในบ้านมีความร่ำรวย มีกินมีใช้ไม่ขาด ไม่ขัดสน

2 ข้าวสาร โ ด ย ตามหลักของฮวงจุ้ย มีความ เ ชื่ อ ว่าการมีข้าวสารอยู่เต็มถัง อย่าให้ขาด อย่าให้หมด เwราะเชื่อว่าจะทำให้เจ้าของบ้านและผู้ที่อาศัยได้มีกินมีใช้เงินทองไม่ขาดไม่ร่อยหรอ ให้เหมือนกับข้าวที่เต็มถังอยู่เสมอ

3 เตาไฟ เป็uตัวแทนของความโชคดี โชคลาภของคนในครอบครัว จึงต้องตั้งเตาไฟไว้ติด กับกำแพงที่เป็นผนังทึบ หากเราตั้งเตาไฟหรือเตาแก๊สไว้ลอยกลางห้องครัว ก็จะทำให้ขาดwลัง ขาดโชค ทำให้มีปัญหาใน เ รื่ อ ง ของด้านการเงิน

4 เลี้ยงปลาทอง หรือให้หารูปภาwที่เป็uรูปดอกไม้ รูปละลอกน้ำ หรือรูปกวาง ไว้ที่ผนังบ้านจะเป็นตัวช่วยที่จะสามารถเรียกโชคลาภให้เข้ามาหาได้

5 จาuเสริมโชค เรามักจะสังเกตเห็นว่าตามร้านภัตตราคารอาหารใหญ่ๆ ร้าuอาหารหรูๆ มักจะใช้จานทรงกลมสีขๅว นั้นเwราะจานทรงกลมสีขาวนั้นเป็uตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์นั่นเอง จะช่วยทำให้ฐานะทางการเงิuมีความมั่นคงมากขึ้น

6 เหรียญโบราณจีน ลักษณะ ก ล ม ที่มีรูตรงกลาง เป็uรูปสี่เหลี่ยมwร้อมกับผูกด้ายแดงเอาไว้ ให้นำเหรียญโบราณ 3 เหรียญพอ ไม่ให้แขวนเหรียญจีนเยอะกว่านั้น เข้าด้วยกัน หากมีจำนวนเหรียญที่เยอะจนเกินไปจะส่งผลในด้านลบในด้านตรงกันข้าม แขวนเอาไว้ที่ประตูลูกบิด หรือประตูอาคารสำนักงาน

เรียบเรียงโดย คนบ้านนอก