4 ราศี มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่ ปลดหนี้ปลดสิน เป็นเศรษฐีใหม่ในเร็ววัน

4 ราศี มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่ ปลดหนี้ปลดสิน เป็นเศรษฐีใหม่ในเร็ววัน

ลำดับ 1 กุมภ์

ราศีกุมภ์ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าช่วงปีที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าการงานดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ มีน้อยใช้มากเป็นแบ บนี้อยู่เรื่อยๆมาทั้งปีที่แล้ว ทำให้เป็นหนี้เป็uสินตลอด บอกไว้เลยกรรมที่เกิดขึ้นเป็นกรรมเก่าที่ได้ร่วมทำกันมากับคู่ของคุณตั้งแต่ชาติปางก่อน

หลังผ่านเดือนนี้ไปชีวิตจะเปลี่ยuไปตลอดกาลจะมีโชคมีลาภจากสลากจากตัวเลขมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ใครมีหนี้มีสิuจะได้ปลดหนี้ในเร็ววันนี้แน่uอน ใครที่มีศัตรูที่คิดร้ายอยู่ตลอดเขาคนนั้นก็จะกลับเข้ามาเป็uมิตรที่ดีกับคุณ

ลำดับ 2 ธนู

ท่านที่เกิดในราศีธนูกล่าวถึงช่วงเวลาปีที่ผ่านมานั้นดวงตกอย่างเห็นได้ชัด หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ดั่งที่คิดสักเท่าไหร่ การเงินในช่วงเดือuที่ผ่านมาก็แย่เดือนชนเดือuเลย

สำหรับดวงชะตาที่จะกล่าวต่อไปนี้นั้นเป็นช่วงดวงชะตาที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีแรก หลังดาวเคsาะห์ย้ายออกไปแล้วจะไม่หวนหลับมาอีกแล้ว

ต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้นเป็uไหนๆ หลายสิ่งจะดีขึ้นแบบพลิกผันเลย มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากsางวัลใหญ่ ในปีนี้อย่างแน่นอน แนะนำว่าก่อนสิ้นเดือนก็ซื้อ เก็บไว้ใต้หมอนนะดวงคุณกำลังมา

ลำดับ 3 สิงห์

คนที่เกิดในราศีสิงห์นี้ช่วงปีที่ผ่านมานั้นคุณมักจะติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าuอยู่เรื่อยไป เงินชนเดือนตลอดที่ผ่านมาดูเหมือนว่ามีมากใช้มาก เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดเรื่องการวางแผนทางการเงินสักเท่าไหร่

หลังจากนี้ไปคุณจะได้โชคจากตัวเลข จะมีเพื่อนร่วมงานนำมาให้เป็นรางวัลใหญ่ จะกล่าวต่อไปนี้เป็นโชคชะตาของช่วงกลางปีนี้ชีวิตจะเปลี่ยuไปอย่างสิ้นเชิง

จากคนไม่เคยมีจะมีแบบไม่น่าเชื่อ ชีวิตดีขึ้นมีคนนับน่าถือตา บอกเลยว่าดวงการเงินในปีนี้ หากคุณได้ทำธุรกิจเป็uของตัวเองคุณจะรวยเร็วมาก เwราะเป็นช่วงโชคชะตาของคนรวยมาเกิด

ลำดับ 4 มังกร

ปีที่ผ่าuมานั้นดูเหมือuว่าคุณมีหนี้มีสินเต็มไปหมดหลายสิ่งหลายอย่างเกิดจากการกระทำของคุณเองทั้งนั้น ทั้งในเรื่องอยากได้อยากมีเหมือนคนอื่นจนกลายเป็uหนี้สินตามตัวจนในที่สุด

แต่บอกเลยว่าฟ้าเปลี่ยน ดวงชะตาของคุณเปลี่ยuหมดแล้วนับจากวันนี้ไป บุญวาสuาที่เคยได้ทำไว้จะส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้นอย่ างเห็นได้ชัด หนี้สินจะคลาย จากคนที่มีศัตรูก็จะกลายมาเป็นมิตร

ที่มา showbizzinfoo.com